Giới thiệu

Ý nghĩa logo và slogan

Logo của MAK là 3 ký tự màu xanh viền trắng kết hợp khối màu vàng để thể hiện đầy đủ các lĩnh kinh doanh và cũng minh họa cho triết lý kinh doanh luôn tận tâm ưu tiên phục vụ khách hàng.

Thêm vào đó, logo còn thể hiện sự phát triển liên tục và bền vững của công ty MAK thể hiện qua đường nét mềm mại và thân thiện, cũng như sự năng động và không ngừng đổi mới.

Thân thiện

MAK luôn tự tin là công ty bán lẻ hàng đầu. Tại MAK, bạn sẽ được nồng nhiệt chào đón. Logo được thiết kế mềm mại và nhẹ nhàng thể hiện sự đón tiếp thân thiện của chúng tôi.

Nét đậm

MAK luôn tự tin là công ty bán lẻ hàng đầu. Các kí tự được in đậm tượng trưng cho tầm vóc của một thương hiệu dẫn đầu.

Tính uyển chuyển

Cảm giác thời thượng là một trong những đặc điểm hấp dẫn của MAK.
So với thiết kế nam tính và cứng nhắc trước đây, logo kế vị thể hiện sự nhạy bén của chúng tôi.

Sự cách tân

MAK luôn đổi mới trong mọi lĩnh vực kinh doanh.
Hình dáng độc đáo, cấu trúc cân bằng, và các thiết kế khối vừa mang tính đương đại, tinh tế vừa thân thiện gần gũi.

1. CỤM KÝ TỰ MAK

Cụm ký tự MAK là chữ cái viết tắt tiếng Anh của các lĩnh vực kinh doanh chính:
+ "MAK" : Hoạt động trong ba lĩnh vực kinh doanh cốt lõi là Logistics, Công nghệ và Thương mại Dịch vụ.
+ Người sáng lập còn lấy ý nghĩa nội hàm của cụm từ dù có nhiều thách thức nhưng luôn bản lĩnh, trí tuệ, quyết đoán để vươn lên những tầm cao mới, mang lại lợi ích cho cộng đồng, xã hội.

2. MÀU SẮC

Logo MAK có sự kết hợp của 3 màu sắc (xanh, vàng, trắng) bao gồm cả gam nóng và gam lạnh, đại diện cho năng lượng dương và âm, trong đó:
+ Màu Xanh tượng trưng cho mùa xuân, mùa đâm chồi nảy lộc, thể hiện sức sống mạnh mẽ, mang lại cho con người nhiều niềm vui, niềm tin.
+ Màu Vàng tượng trưng cho tinh thần đổi mới và khát vọng vươn lên kết hợp Xanh là màu của hòa bình và hy vọng.
+ Màu trắng thể hiện sự hiện đại, khác biệt, là niềm tin và cam kết của MAK về những lợi ích mang đến cho khách hàng. Chữ MAK màu Xanh viền trắng trong tổng thể logo là một điểm nhấn với ý nghĩa thể hiện sự khác biệt về chất lượng và năng lực cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ của MAK.

3. HÌNH KHỐI
4. Ý NGHĨA SLOGAN
Lên đầu trang  >>